samloka daušans

blt_1

Hér ętla ég aš leifa ykkur aš sjį og lęra uppskrift af bestu samloku ķ heimi. Samloku daušans,

Ég hef oft gert žessa samloku žegar ég er svangur ķ eitthvaš rosalegt ég get lofaš žér žvķ aš žś įtt eftir aš elska hana meira en allt, Ég fékk fyrst hugmynd um hana ķ myndinni Spanglish, en ég betur bętti hana,..

 

 

 

Ķ hana žarftu

1 Egg 

3 beikon

Salt og Pipar

Gęša Skinku

Mozzarella Ost 

1 Tómat 

Iceberg Salat 

Pizza chilli olķa 

50 gr Kockteilsósa (mį dżfa ķ eftir į) 

2 sneišar af góšur fķnu Brauši

 

Byrjar į žvķ aš steikja egg og beikon į pönnu , skellir svo skinkunni og mozzarella ostinum ķ samloku og grillar žaš ķ samloku grilli, svo žegar samlokan er vel grilluš, žį opnar žś hana , og lętur eggiš og beikoniš į hana, kryddar meš salti og pipar og skellir Pizza chilli olķunni į milli, iceberg,tómat, og mönnziš er ready.. vį

 

sandwitch

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Drilli 

 6* af 10*


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband